วิธี การเพิ่มยอดการขาย ที่ช่วยให้การทำธุรกิจนั้นมีรายได้เข้ามามากยิ่งขึ้น

ส่วนประกอบที่พอดีสำหรับอิทธิพล ในขณะฉันเดินทางต่อแบบ Lean ฉันพึ่งจะเน้นไปที่การใช้ Lean กับวิธีขาย ผู้บริโภคตกลงใจได้เช่นไรและก็ฉันจะทรงอิทธิพลต่อพวกเขาได้ยังไงเป็นปริศนาในใจของพนักงานที่ทำหน้าที่ด้านการขายทุกคน ในช่วงเวลาที่ฉันค้นหาคำตอบฉันศึกษาและทำการค้นพบว่ามันไม่ใช่ความประพฤติปฏิบัติเดียว แม้กระนั้นเป็นการผสมระหว่างบุคลากรที่มีส่วนร่วมช่วยทำให้พวกเขารีบขั้นตอนของพวกเขารวมทั้งสอดคล้องกับการเพิ่มยอดการขายแบบกระฉับกระเฉงและก็แบบ Lean

พวกเราตกลงใจยังไง
บางทีอาจฟังมองล้นหลามเมื่อไตร่ตรองแนวทางรวมส่วนประกอบพวกนั้นเข้าด้วยกัน ด้วยเหตุผลดังกล่าวอนุญาตให้ฉันสะสางสิ่งที่ฉันได้เจอสำหรับเพื่อการศึกษาค้นคว้าของฉัน ถึงแม้ว่าคนซื้อในตอนนี้มีความเข้าใจเยอะขึ้น แต่ว่าคุณก็ยังเป็นมนุษย์และก็ตกลงใจได้เสมือนทุกคนในหนึ่งในสองเมือง งานศึกษาค้นคว้าวิจัยของมหาเศรษฐีจอห์นแอสซาร์ราฟพบว่าเมืองแรกใช้ความคิดส่วนสัตว์เลื้อยคลานที่เน้นย้ำความปลอดภัยความเป็นเจ้าของแล้วก็จุดสำคัญ ถ้าหาก บริษัท มีวัฒนธรรมที่ความกลัว บริษัท จะให้ความหมายคิดประดิษฐ์ความรู้ความเข้าใจสำหรับการจัดการกับปัญหาที่สลับซับซ้อนแล้วก็การพัฒนาความนึกคิดที่มีวิสัยทัศน์ มันทำให้คนระลึกถึงความหวาดกลัวด้วยสมองสัตว์เลื้อยคลาน ทรัพยากรของสมองได้อย่างเต็มเปี่ยมแล้วก็สามารถตกลงใจได้อย่างชาญฉลาด ถึงแม้การเอาชีวิตรอดเป็นเรื่องจำเป็นยิ่งเสมอพวกเราสามารถสร้างสิ่งแวดล้อมที่สบายและก็อนุญาตให้อีกทั้งคนขายและก็ผู้กุมอำนาจตกลงใจใช้ความคิดอันหลักแหลมของพวกเขา บรรยากาศของความปลอดภัยยังปรับปรุงความเชื่อใจระหว่างผู้บริโภคและก็คนขาย บทสำหรับพูดของคุณจำเป็นต้องติดต่อสื่อสารเพราะว่าคุณมองเห็นคุณสมบัติเฉพาะของคนซื้อ ให้คนซื้อรู้ดีว่าคุณอยู่ในเหตุการณ์ร่วมกันรวมทั้งคุณให้ความสนใจคล้ายคลึงกัน กรรมวิธีการนี้จะเพิ่มความปลอดภัยและก็ปรับปรุงความเชื่อมั่นและมั่นใจ

ความปลอดภัยความกระจ่างแจ้งในการเพิ่มยอดการขาย
คุณจะช่วยทำให้พวกเขารู้สึกไม่เป็นอันตรายพอที่จะแปลงแล้วก็ตกลงใจได้เช่นไร? 
สมองสนองตอบต่อความแหลมคมชัดวิสัยทัศน์ Christine Comaford คนเขียน Smart Tribes บอกว่า คำแถลงหน้าที่วิสัยทัศน์แล้วก็ความนิยมทางอารมณ์จะช่วยทำให้คุณเชื่อมโยงได้” ในหลักสูตรที่ฉันร่วมเมื่อฉันเป็นพนักงานที่มีหน้าที่สำหรับขายรวมทั้งต่อจากนั้นในฐานะผู้ฝึกสอนอบรมฉันได้ศึกษาว่าการตั้งค่ารวมทั้งรับความคาดหมายที่เด่นชัดเป็นเรื่องสำคัญ นอกจากนั้นยังต้องสำหรับเพื่อการสร้างวิสัยทัศน์ด้วยการวาดภาพด้วยคำบอกเล่า โน่นเป็นเหตุผลที่การเล่าเรื่องใช้งานได้ดิบได้ดีสำหรับเพื่อการเพิ่มยอดการขาย 

ขั้นตอนเพิ่มยอดการขายแล้วก็การรีบการสร้างแบบ Lean
Lean 
เป็นกรรมวิธีการที่มีคุณภาพถูกเอาไปใช้กับการสร้างที่ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างมากมานานนับเป็นเวลาหลายปี แม้กระนั้นเป็นเพียงแค่เมื่อเร็วๆนี้ที่บริษัท ต่างๆเริ่มใช้ Lean กับวิธีขาย คนไม่ใช่น้อยรู้สึกว่าวิธีขายเป็นศิลป์และไม่สามารถใช้งานได้ บุคคลอื่นมีความคิดว่าโปรแกรมการฝึกอบรมวิธีขายปัจจุบันหรือแพ็คเกจ CRM จะแก้ไขปัญหารายได้ของพวกเขา แต่ Lean ใช้กับวิธีขาย การใช้แบบ Lean มิได้แปลว่าพนักงานที่มีหน้าที่สำหรับขายต้องแปลงบุคลิกลักษณะของเขาหรือคุณ แสดงว่าคุณใช้เครื่องไม้เครื่องมือแบบ Lean เพื่อระบุและก็ปรับแก้วิธีการของคุณ คุณต้องยังคงเกี่ยวโยงกับตลาดแล้วก็สภาวะการประลองที่เปลี่ยน คุณจำเป็นต้องค้นหาสิ่งที่ทำให้เกิดการพลาดจุดมุ่งหมายการเพิ่มยอดการขาย โดยมากมักเป็นแนวทางการไม่ใช่บุคคล การใช้ Lean เพื่อเปลี่ยนแปลงแนวทางการจะรีบผล 
จากแนวทางการช่วงต้นพวกนี้ที่ได้มีการเอามาชูเป็นตัวแบบนี้เองก็ช่วยทำให้วิธีการทำธุรกิจนั้นสามารถทำเป็นง่ายขึ้นนั้นเอง